Các loại băng keo chịu nhiệt độ cao tốt nhất năm 2021

Ngành công nghiệp có nhiều dụng cụ đa dạng như ghế chống tĩnh điện; găng tay công nghiệp; thảm – màng công nghiệp;…Trong số đó; đối với một số ngành công nghiệp; các vật liệu sử dụng cần phải có độ chống nhiệt cao.

Chính vì thế; loại băng keo chịu nhiệt được ra đời. Để cải thiện và khắc phục những khuyết điểm từ những sản phẩm cũ; nên các loại băng keo chịu nhiệt độ cao khác bắt đầu ra đời. Sau đây; Megaline.com sẽ giới thiệu đến bạn các loại băng keo chịu nhiệt độ cao tốt nhất hiện nay.

Các loại băng keo chịu nhiệt độ cao tốt nhất năm 2021

Những điều cần biết về các loại băng keo chịu nhiệt độ cao

Khác với loại băng keo thường; nó có khả năng chịu với nhiệt độ cao. Nên thường ứng dụng trong các ngành công nghiệp như công nghiệp may mặc; sản xuất túi xách; giày da; thực phẩm; điện tử; hàn; linh kiện; nướng bánh hay làm màng bọc nhựa;…

Với khả năng chịu nhiệt lên đến 500 độ C. Đây là nhiệt độ cao nhất so với các loại băng keo chịu nhiệt thông thường. Chính vì điều đó; nó rất được ưa chuộng không chỉ trong ngành công nghiệp; mà còn đời sống thực tế.

Hiện nay; các hộ gia đình cũng coi nó như là một công cụ hỗ trợ sử dụng trong gia đình. Do được làm từ chất liệu có gốc nhựa dẻo. Nên có thể sử dụng được rất nhiều lần. Tiết kiệm được một khoảng kha khá khi có nhu cầu sử dụng loại băng keo chịu được nhiệt độ cao.

Ứng dụng của các loại băng keo chịu nhiệt độ cao

Tùy theo nhu cầu của mỗi ngành mà loại băng keo này được ứng dụng trong một số việc khác nhau. 3 loại băng keo chịu nhiệt độ cao nhất được ứng dụng theo một số ngành nhất định.

Các loại băng keo chịu nhiệt độ cao tốt nhất năm 2021

Băng keo chịu nhiệt độ cao Kapton

Nhắc tới các loại băng keo chịu nhiệt độ cao không thể không nhắc đến Kapton. Không những có khả năng chịu nhiệt mà còn có thể cách điện cực kì tốt. Một điều cực kỳ đặc biệt ở loại băng keo này; cho dù ở trong nhiệt độ cao hay hóa chất đậm đặc; thì nó cũng sẽ không để loại keo dính khi sử dụng.

Thông thường được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong ngành sản xuất bản mạch PCB; FPC; máy in 3D; ngành công nghiệp điện tử; sản xuất pin lithium;…

Băng keo vải chịu nhiệt độ cao Teflon

Là sự kết hợp giữa nhựa PTFE với các sợi thủy tinh. Với độ bền có thể chịu được trong nhiệt độ cao đến 200 ngày. Tương đương với gần 8 tháng; đây là một con số không hề nhỏ đối với một loại băng keo chịu nhiệt. Loại này cho dù bị các tác động tự nhiên hay vật lý đều không thay đổi hình dạng; không bị giãn.

Ngoài ra; với những công dụng trên; băng keo chịu nhiệt Teflon có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

Hiện nay; băng keo Teflon được ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất bao bì, dán thanh gia nhiệt của máy hút chân không….

Các loại băng keo chịu nhiệt độ cao tốt nhất năm 2021

Băng keo vải chịu nhiệt cách điện màu trắng

Sản phẩm được làm từ một loại vải cao cấp của Hàn Quốc với lớp keo Acrylic. Nên tạo độ bám dính cực chắc cho sản phẩm cũng như khả năng chịu nhiệt độ cao tốt. Ngoài độ bám dính tốt; khi xé băng keo vải có thể sử dụng trực tiếp bằng tay. Vì cực kỳ dễ xé trước tác động lực của con người. 

Với kích thước 5 – 30cm; nó có khả năng cách điện; chống nhiệt độ cao và độ bám dính cực tốt. Chính vì những ưu điểm đó; mà loại băng keo vải còn được dùng chủ yếu để quấn các loại dây điện trong các thiết bị điện tử như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh…Và chủ yếu là được dùng trong các cơ sở sản xuất hay cơ quan xí nghiệp.

Mua các loại băng keo chịu nhiệt độ cao ở đâu?

Hiện nay; trên thị trường bán băng keo chịu nhiệt với các mức giá hoàn toàn khác nhau. Đối với những nơi bán rẻ thì có khả năng cao là mua nhầm hàng kém chất lượng. Khiến bạn đánh giá những ưu điểm mà nó mang lại sai hoàn toàn. Chính vì thế; phải lựa chọn một địa điểm buôn bán vật liệu chống nhiệt uy tín. 

Các loại băng keo chịu nhiệt độ cao tốt nhất năm 2021

Tại Megaline luôn cung cấp cho bạn các mẫu băng keo chịu nhiệt mới và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với giá thành cực kỳ bình ổn so với tình hình thị trường chung. Cam kết chất lượng là điều mà Megaline đặt lên hàng đầu; nhằm đáp ứng các nhu cầu từ dễ đến khó của khách hàng. 

Để mua hàng ở Megaline có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ gián tiếp qua điện thoại hay website. Các nhân viên luôn tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình; giúp quý khách hàng có được sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Các loại băng keo chịu nhiệt độ cao mà hầu như nhà doanh nghiệp nào cũng sở hữu. Với những công dụng mà nó mang lại; giúp cho mọi việc trong nhà máy được xử lý dễ dàng hơn. Ngoài ra; ở đời sống của các hộ dân nó từ lâu đã là một dụng cụ hòa lẫn vào lúc nào không hay.

Các loại băng keo chịu nhiệt độ cao tốt nhất năm 2021

Điều mà người ta thích nhất ở băng keo chịu nhiệt; đó chính là độ bền; khả năng chống nhiệt; cách điện tốt. Ngoài ra; khi sử dụng loại băng keo chịu nhiệt độ cao này giúp giảm chi phí sắm sửa cho các vật liệu trong ngành công nghiệp. Sở hữu một loạt các ưu điểm nổi trội như vậy; Megaline.com.vn không thể không giới thiệu đến bạn các sản phẩm chất lượng nhất năm 2021.