Giá các loại băng keo chịu nhiệt tốt nhất năm 2021

Băng keo chịu nhiệt đóng một vai trò khá quan trọng trong tình hình thị trường công nghiệp chung của nước ta và thế giới. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại được thiết kế khác nhau dựa trên chất liệu và khả năng chịu nhiệt cho phù hợp với từng loại hình công việc. 

Hiện nay; giá các loại băng keo chịu nhiệt được chia thành nhiều phần khúc khác nhau. Tùy vào độ bền và tính năng sử dụng mà có sự chênh lệch giá nhất định. Hiểu được điều đó; nên Megaline.com giúp bạn hiểu rõ hơn toàn bộ thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

Đầu tiên; bạn phải hiểu băng keo chịu nhiệt là gì? Ứng dụng của nó như thế nào trong cuộc sống của chúng ta?

Băng keo chịu nhiệt – Giá các loại băng keo chịu nhiệt

Băng keo chịu nhiệt là gì?

Là một loại băng dính được sử dụng trong ngành công nghiệp trong môi trường có điều kiện nhiệt độ cao. Trung bình khả năng chịu nhiệt của nó có thể lên tới 500 độ C. Chiều rộng của nó dao động từ 0,13cm đến 0,5cm và chiều dài có thể lên đến 50m.

Với các ưu điểm vượt trội như khả năng chống thấm nước; chống cháy và các chất hóa học có nguy cơ cháy nổ cực kì tốt. Loại băng dính này cực kì thích hợp với môi trường khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Ứng dụng của băng keo chịu nhiệt trong cuộc sống

Băng keo chịu nhiệt khá thông dụng ở các nhà máy làm túi nhựa hay các khu công nghiệp như dược phẩm; sơn tĩnh điện; hóa chất; in ấn; thực phẩm và một số ngành nghề khác. Đối với những sản phẩm; cần phải sử dụng nhiệt để niêm phong thành phẩm như ngành dược và thực phẩm như ngành dược; thực phẩm hay sản xuất túi nhựa.

 

Trong nhà máy sản xuất bao bì; loại băng keo này là một trong những dụng cụ quan trọng không thể thiếu. Ngoài ra; ứng dụng của nó còn phổ biến ở các ngành công nghiệp điện tử; con dấu.

Chúng được sử dụng rộng rãi như vậy không phải là nhờ ngẫu nhiên mà bởi những ưu điểm sau:

Những ưu điểm của loại băng keo chịu nhiệt

Tính thông dụng cao do sở hữu được nhiều ưu điểm nổi trội mà không bất kì loại băng keo thông thường nào có thể làm được.

  • Chịu được mức nhiệt độ cao nhất 500 độ C. 
  • Khả năng bám dính; chịu được các hóa chất ăn mòn và ma sát cực kì lớn. 
  • Có thể dễ dàng vệ sinh trên bề mặt phủ da và nhựa. 
  • Không để lại keo khi lột bỏ hoặc sử dụng xong.
  • Là loại băng keo có thể in lên đồ sứ; gạch men và đá tự nhiên.
  • Nó còn có thêm ưu điểm vượt trội với màng bền và độ đàn hồi thấp nên rất dẻo dai.
  • Có thể sử dụng trong ngành điệp áp cả dây điện hạ áp và cao áp.
  • Chống mọi loại hóa  chất từ lỏng cho đến đậm đặc.
  • Thích hợp được với điều kiện khí hậu ngoài trời và nóng ẩm như ở Việt Nam.

 

Với những ưu điểm như thế; loại băng keo này còn được bán với giá cực kì rẻ. Megaline sẽ cung cấp cho bạn các mức giá cụ thể trên thị trường hiện nay mà các nhà kinh doanh lựa chọn nhiều nhất.

Giá các loại băng keo chịu nhiệt

Băng keo chịu nhiệt có giá dao động khoảng từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng. Tùy thuộc vào từng nhãn hàng băng keo; và kích cỡ mà sẽ được định giá khác nhau.

Theo nhãn hàng

Các nhãn hàng lớn nổi tiếng; độ phủ sóng càng cao giá rẻ hơn rất nhiều. Vừa đảm bảo độ chất lượng cũng như uy tín sản phẩm băng keo. Có thể kể đến các loại băng keo chịu nhiệt được các doanh nhân sử dụng nhiều nhất hiện nay như Teflon; Hanopro; PET silicon; Kapton; 3M 8992;… 

Người ta tin dùng nó vì chất lượng trên mức tuyệt vời. Tuy nhiên; mỗi loại có mức chịu nhiệt khác nhau. Nên tham khảo trước để mua cho phù hợp với đặc thù của công việc.

Theo kích cỡ

Kích cỡ càng nhỏ giá càng rẻ. Ngược lại những cuộn băng keo chịu nhiệt có size “đại” giá chắc chắn sẽ mức hơn. Nhưng mức giá cũng dao động khoảng 200 nghìn đổi lại cho 1 cuộn băng keo. Càng mua với số lượng lớn tại Megaline bạn sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giá các loại băng keo chịu nhiệt khá rẻ. Loại băng keo này được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp với những ưu điểm vượt trội. Ngoài ra; chính vì khả năng chịu nhiệt tốt nên có thể ngăn ngừa nhiều mối nguy hiểm trong quá trình làm việc của các công nhân. Đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe.

Tại Megaline.com luôn tự hào là nơi giới thiệu đến bạn những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp.