Sử dụng phin lọc 3M các loại như thế nào cho hiệu quả nhất năm 2021

Mặt nạ 3M đã được Megaline.com giới thiệu đến bạn. Tuy nhiên; góp một phần cực kỳ quan trọng đối với loại mặt này trong công nghiệp đó chính là phin lọc 3M. Phin lọc càng tốt; sẽ hạn chế được không khí ô nhiễm đi vào các cơ quan hệ hô hấp.

Chính vì thế; đây là dụng cụ đặc biệt không thể thiếu khi làm việc trong những môi trường có nhiều khí độc hại. Sau đây; chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn phin lọc 3M các loại phổ biến nhất hiện nay mà các cơ sở kinh doanh tin dùng. Một điều chắc chắn rằng nó đem lại hiệu quả ngoài mong đợi cho các nhà doanh nghiệp.

Phin lọc 3M các loại mang lại những hiệu quả gì?

Sở dĩ nó được ưu tiên lựa chọn đối với những môi trường ô nhiễm vì mang lại rất nhiều lợi ích.

Bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng tránh khỏi các tác nhân có hại. Bạn đang phải làm việc trong môi trường có nhiều khí độc; thì đây là sự lựa chọn hợp lý cho bạn đấy! Không phải ngẫu nhiên nó được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp. Phin lọc 3M giúp mặt nạ lọc không khí được tốt nhất có thể. Hạn chế được các căn bệnh liên quan đến hệ hô hấp. 

Ngoài ra; khi làm việc trong môi trường chứa nhiều chất độc hại; thì có nguy cơ bạn sẽ nhận lại được những biến chứng nguy hiểm đến tính mạng trong tương lai. Chính vì thế; nó giúp ngăn ngừa bệnh về hô hấp cực kì tốt nhưng vẫn có thể kiếm tiền.

Các sản phẩm phin lọc đa dạng; có thể tùy chọn tùy theo ngành nghề. Được xem là một bộ phận quan trọng nhất của loại mặt nạ chống độc.

Loại phin lọc 3M được làm từ lõi than hoạt tính và màng poly. Lõi than hoạt tính giúp loại bỏ vi khuẩn và các hạt bụi mịn bay lơ lửng trong không khí. Màng poly được làm từ nhựa dẻo có độ bền khá cao nhưng giá thành lại cực kì rẻ. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể đảm bảo sức khỏe của công nhân nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Có thể lọc các loại khí độc hại như lọc các loại khí có hại như: chlorine, hydrogen chloride, chlorine dioxide, hydrogen sulfide, sulfur dioxide, ammonia, formaldehyde, methylamine hoặc hydrogen fluoride cùng nhiều loại khói bụi nguy hại khác.

Để hiểu rõ hơn cùng tìm hiểu một số phin lọc 3M các loại được ứng dụng nhiều như.

Phin lọc 3M các loại

Có 6 loại điển hình nhất hiện nay.

Phin lọc 6001 – Phin lọc 3M các loại

Đây là loại phin lọc hữu cơ hay được sử dụng chung với các loại mặt nạ chống độc như 6000, 7000, FF-400. 

Bảo vệ cơ thể tránh khỏi khi làm việc trong môi trường có nhiều hóa chất hữu cơ.

Thường được dùng trong cơ sở hóa chất; dầu khí; xây dựng; giao thông vận tải;…

Nếu hít phải khí độc quá nhiều; sẽ gây ra những căn bệnh khó trị nhất hiện nay.

Phin lọc 6003 – Phin lọc 3M các loại

Có tác dụng chống lại các loại khí độc hại như chlorine; hydrogen chloride; sulfur dioxide; chlorine dioxide; hydrogen sulfide hoặc hydrogen fluoride. Cũng sử dụng loại phin lọc này với các loại mặt nạ 3M như 6000, 7000, FF-400.

Phin lọc 6004 – Phin lọc 3M các loại

  • Phin lọc 6004 giúp bảo vệ hệ hô hấp tránh khỏi các chất độc hại như amoniac và methylamine. 
  • Thường được sử dụng cho các loại mặt nạ nửa mặt và nguyên mặt.
  • Ngoài ra; phin lọc 6004 thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm; nông nghiệp; cơ sở sản xuất hóa học và ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

Phin lọc 6005 – Phin lọc 3M các loại

  • Được sử dụng chung với mặt nạ nửa mặt và nguyên mặt.
  • Thông thường được dùng trong cơ sở sản xuất gỗ; sản xuất kim loại và thảm. 
  • Loại bỏ các khí độc hại vào hô hấp bao gồm formaldehyde và một số các hơi hữu cơ.

Phin lọc 6006 – Phin lọc 3M các loại

  • Cũng giống như các loại phin lọc trên; với những đặc điểm và đặc tính chung.2
  • Ngoài ra; nó được dùng khi đang làm việc trong môi trường có hơi hữu cơ nhất định; clo; hydrogen sulfide; amoniac; methylamine; formaldehyde clo; hidro clorua; dioxide clo; sulfur dioxide; hoặc hydrogen fluoride.

Phin lọc 6009 – Phin lọc 3M các loại

  • Đúc kết các nhược điểm trước; loại mặt nạ này thiết kế gọn gàng; giúp khi đeo không bị hạn chế tầm nhìn; tạo cảm giác thoải mái. 
  • Với mặt nạ nửa mặt; sử dụng khoảng 10 lần theo nồng độ giới hạn phơi nhiễm cho phép.
  • Với mặt nạ nguyên mặt; khoảng 50 lần giới hạn phơi nhiễm cho phép.
  • Bảo vệ cơ thể người dùng tránh khỏi các khí độc hại như hơi thủy ngân; clo; sulfur dioxide và một số hạt nhất định.

Phin lọc 3M các loại là công cụ quan trọng nhất khi sử dụng mặt nạ chống độc. Giúp cho người dùng loại bỏ các khí độc hại trong môi trường. Tuy nhiên; tùy theo mỗi ngành nghề mà sẽ sử dụng từng loại phin khác nhau; tương đương với các loại mặt nạ chống độc khác nhau. Hãy lựa chọn 6 loại phin 3M trên sẽ rất ích cho nhiều doanh nghiệp khin tiết kiệm được một khoản chi phí hằng năm. Megaline.com luôn giới thiệu đến bạn những sản phẩm chất lượng; nhưng với giá thành cực kì tốt.