TOP 4 các loại khẩu trang 3M thông dụng trong năm 2021

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay; ai cũng đều phải tự trang bị cho mình một chiếc khẩu trang giúp phòng dịch khi ra đường. Tuy nhiên; loại khẩu trang thông thường có thực sự giúp bạn làm được điều đó? Chắc hẳn ai cũng biết đáp án là nó chỉ phòng ngừa được một phần đúng không nào?

Từ lâu; ở trên thị trường có một loại khẩu trang được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp đó chính là khẩu trang 3M. Hôm nay; Megaline.com sẽ giới thiệu đến bạn các loại khẩu trang 3M tốt nhất hiện nay mà nhiều người tin dùng. Cùng theo dõi chi tiết về 4 loại khẩu trang này thông qua bài viết sau đây nhé!

Khẩu trang 3M

Khẩu trang 3M là gì?

Nghe cái tên này có vẻ lạ. Nhưng loại khẩu trang này không chỉ mang tiếng là chống bụi mà còn có thể bảo vệ các cơ quan hô hấp của bạn tránh khỏi những tác động do ô nhiễm môi trường; cũng như tình hình dịch bệnh hiện nay. Nó công dụng nhiều như vậy vì được làm 100% từ carbon hoạt tính. Với thiết kế ép chặt carbon trong lớp vải giúp những loại không khí bẩn sẽ được lọc sạch khi đưa vào hệ hô hấp. Từ đó hạn chế tình trạng bị các căn bệnh về đường hô hấp hiện nay. 

Do nhu cầu thị trường công nghiệp mang tính chất khác biệt theo từng ngành; chính vì thế các loại khẩu trang 3M khác nhau được ra đời cho phù hợp. Thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp như khai thác khoáng chất; hàn; mài; sản xuất kim loại hay nhà máy hóa chất. 

Thế loại khẩu trang này có đặc điểm gì khác so với khẩu trang thông thường?

Đặc điểm khác biệt tạo thành ưu thế của khẩu trang 3M

Được xem là một trong những vũ khí bảo vệ sức khỏe con người; trong tình hình đe dọa sức khỏe con người hiện nay bởi:

Hình dáng và thiết kế của các loại khẩu trang 3M đều khác so với khẩu trang thông thường. Tuy nhiên; khi mang vào tạo một cảm giác thoải mái; dễ chịu cho người sử dụng. Không dừng lại ở đó; loại khẩu trang này được thiết kế ôm khít; theo từng kích cỡ mặt và có thể giảm nhiệt khi đeo trong thời gian dài.

Đối với từng loại môi trường ô nhiễm từ nặng đến nhẹ sẽ tương ứng với một loại khẩu trang khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại như khẩu trang 3M 9001; 3M 9001V; 3M 9033; 3M 8210;…Giúp loại bỏ các hạt loại vi khuẩn hay bụi mịn nhỏ nhất.

Sở dị nó được ứng dụng trong ngành công nghiệp; vì ngoài khả năng bảo vệ đường hô hấp ra; còn có thể chống tĩnh điện. 

Chất lượng về loại sản phẩm này thì hầu như tất cả các quốc gia trên thế giới đều phải gật đầu công nhận. Do nó rất bổ ích trong cuộc sống hiện đại của con người ngày nay. Tất nhiên để sản xuất ra loại khẩu trang này; dây chuyền sản xuất phải trải qua các giai đoạn cực kì khắt khe. Cùng điểm mặt 4 loại khẩu trang tốt nhất hiện nay nhé!

Các loại khẩu trang 3M

Khẩu trang 3M 9001 – Các loại khẩu trang 3M

  • Với khả năng lọc bụi mịn 0,3 micromet đến hơn 90% nhờ vào các sợi carbon chống tĩnh điện. 
  • Ngoài ra; cấu tạo khẩu trang này còn có thêm lớp than hoạt tính giúp loại bỏ mọi loại vi khuẩn có trong không khí.
  • Trong trường hợp bạn phải đeo khẩu trang nguyên ngày thì loại khẩu trang này cực kì hợp lí. Vì khẩu trang được thiết kế thêm phần van thở và thải khí CO2 ra 3M Cool Flow.
  • Thanh kim loại sẽ giúp cố định khẩu trang khi đeo trên mặt bạn.
  • Dây chun quai đeo có độ dãn tốt nên phù hợp với mọi loại mặt từ nhỏ cho đến to. 
  • Khẩu trang 3M 9001 hiện nay được bán với giá 550 nghìn 1 hộp với 50 chiếc.

Khẩu trang 3M 8822 – Các loại khẩu trang 3M

Với hình dáng lồi; có màu trắng; giúp đeo thoải mái hơn khi phải sử dụng thường xuyên. Khả năng lọc không khí ô nhiễm của loại khẩu trang này; là phương tiện dành cho một số ngành công nghiệp như hóa chất; chế biến gỗ; luyện kim hay môi trường xây dựng.

Ngoài ra; nó còn có tác dụng chống sương; chống hô hấp FFP2. Mức giá trung bình trên thị  trường dao động tầm khoảng 55k cho 1 chiếc.

Khẩu trang 3M 8210 – Các loại khẩu trang 3M

Khẩu trang 3M 8210 thuộc loại khẩu trang chống độc hay được dùng trong các phòng thí nghiệm hay xí nghiệp sử dụng nhiều hóa chất độc hại. Tuy nhiên; với đặc điểm đó chính là chỉ sử dụng duy nhất 1 lần. Với khả năng sàng lọc bụi bẩn cao tới hơn 95% so với các loại khẩu trang 3M khác. Nhưng giá thành của nó rẻ hơn một số loại với giá chỉ khoảng 32k/ 1 chiếc. 

Thông thường; được ứng dụng khá nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm; dầu khí; hóa chất; ô tô; xe máy; xây dựng; thuyền tàu; thực phẩm; thức ăn gia súc, gia cầm;…

Khẩu trang 3M 9001V – Các loại khẩu trang 3M

Loại khẩu trang này có van V – Valve được thiết kế với van thở 1 chiều. Nên có khả năng chống nóng và giảm nhiệt khi đeo cả ngày. Loại này với giá thành khá rẻ; phù hợp với các cơ sở xí nghiệp; quy mô nhỏ chỉ với khoảng 20 nghìn đồng/1 chiếc. Tuy nhiên; khả năng chống bụi cực kì tốt; đặc biệt là các loại bụi mịn nên phù hợp hầu hết tất cả các ngành nghề hiện nay.

Đối với tình hình dịch bệnh diễn ra căng thẳng như hiện nay; thì loại khẩu trang này là một gợi ý hay dành cho các hộ gia đình.

Các loại khẩu trang 3M không chỉ hữu ích trong ngành công nghiệp mà còn đối với cuộc sống thực tế. Phải nói rằng trong tình hình dịch bệnh nguy hiểm này; khi ra đường không thể thiếu một chiếc khẩu trang. Hãy chọn một chiếc khẩu trang tốt để có thể bảo vệ sức khỏe không chỉ bạn thân mà còn bảo vệ gia đình và cộng đồng. Nếu bạn đang làm việc trong một môi trường ô nhiễm hãy cùng đến với Megaline.com để sở hữu cho mình một chiếc khẩu trang 3M phù hợp nhé!