Xưởng may quần áo phòng sạch uy tín và chất lượng nhất năm 2021

Năm 2021 là một năm bùng nổ do dịch Covid 19 gây nên. Không chỉ ở Việt Nam mà gây thiệt hại về kinh tế và sức khỏe của tất cả các nước trên thế giới. Tại nước ta, các đợt phòng chống dịch muốn được đảm bảo độ an toàn luôn cần sự hỗ trợ của các vật dụng bảo hộ. Trong số đó; quần áo phòng sạch được xem là vật dụng thiết yếu nhất dành cho các nhân viên y tế nói chung; cũng như là ngành công nghiệp nói riêng. Sau đây, Megaline.com sẽ giới thiệu đến bạn xưởng may quần áo phòng sạch an toàn và tiện lợi nhất trong năm 2021 nhé!

Quần áo phòng sạch là gì?

Đây là loại quần áo bảo hộ được sử dụng trong môi trường làm việc cần sự sạch sẽ và chống tĩnh điện. Để quá trình khi làm việc hạn chế những rủi ro, tổn thất đến xí nghiệp, cơ quan cũng như là từng cá nhân khi đang làm việc. 

Quần áo phòng sạch là dụng cụ yêu cầu bắt buộc trong một số ngành như sản xuất dược phẩm; sản xuất dụng cụ y khoa; các chất bán dẫn; phòng thí nghiệm nghiên cứu; xưởng thực phẩm; nhà máy điện tử;ngành công nghiệp hóa chất;… Được gọi dưới cái tên “phòng sạch” tức là bộ quần áo ngăn chặn vi khuẩn; bụi bẩn và các chất có hại khác từ cơ thể người. Do nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự ô nhiễm trong phòng sạch; ảnh hưởng đến sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng gây ra thiệt hại lớn. Ngoài ra; nó cũng đảm bảo an toàn tính mạng cho người sử dụng. Do đó, phải chọn một xưởng may quần áo phòng sạch uy tín và chất lượng nhất.

Xưởng may quần áo phòng sạch

Tại Megaline giúp bạn tiếp cận gần hơn với các loại trang phục quần áo bảo hộ được dùng trong công nghiệp. Chất lượng sản phẩm quần áo sẽ được tuyển chọn theo những yêu cầu sau để phù hợp với từng công việc.

Ứng dụng chất vải 

Loại trang phục bảo hộ này được may dựa trên chất liệu vải dệt từ sợi polyester. Để tránh sự tích điện; quần áo sẽ được may kết hợp với chất sợi chống xổ lông. Loại sôi thông dụng nhất hiện nay có thể kể đến là sợi Carbon. Theo thông tin từ các chuyên gia cho biết; sợi carbon càng lớn khả năng cách điện càng cao. Đây là đặc điểm khá nổi trội trong ngành may mặc.

 

Những xí nghiệp có yêu cầu về quy chuẩn đảm bảo độ sạch trong quá trình làm việc thì các nhân công bắt buộc phải mặc trang phục này. Ngoài ra; do các ngành công nghiệp điện tử rủi ro khá lớn đối với nhân công nên cũng cần đến. Điều này; nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt tiêu chuẩn do Bộ y tế đưa ra.

Xưởng may quần áo phòng sạch như thế nào?

Để đảm bảo các yêu cầu về môi trường làm việc của người sử dụng; thường được may thông qua 2 yếu tố. 

 

  • Sử dụng các chất liệu may mềm mại, thoải mái cho người sử dụng. Trang phục được yêu cầu không gây bó sát; khó chịu khi mặc vào. Chiều dài vừa đủ tránh gây vướng víu gây mất an toàn trong quá trình làm việc. 
  • Khả năng chống tích điện phải tốt dựa trên các nguyên lí hoạt động cũng như cách sử dụng loại sợi carbon. Điều này giúp làm giảm thiệt hại về sức khỏe cũng như tính mạng người sử dụng quần áo phòng sạch.

Cùng tìm hiểu các loại quần áo phòng sạch được sử dụng rộng rãi sau đây:

Quần áo phòng sạch thông dụng nhất

Do đáp ứng nhu cầu thị trường mà hiện nay cho ra nhiều phiên bản quần áo phòng sạch khác nhau. Tuy nhiên; xưởng may quần áo phòng sạch sẽ gợi ý cho bạn những loại quần áo thông dụng; được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

 

Tùy theo yêu cầu từng công việc mà có thể chọn những bộ quần áo cho phù hợp. Để đảm bảo tính tiện lợi; loại trang phục sử dụng nhiều nhất là quần áo rời nhau. Ngoài ra, loại trang phục dính liền thường hay  được dùng trong các ngành công nghiệp thực phẩm. Áo choàng dài cũng là loại quần áo phòng sạch được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp.

Tùy theo từng tiêu chí mà khách hàng đặt ra; xưởng may quần áo phòng sạch sẽ may cho phù hợp.

Xưởng may quần áo phòng sạch theo yêu cầu

Ngoài quần áo; xưởng còn cung cấp đến người sử dụng các vật dụng cần thiết khác như vòng tay chống tĩnh điện; thảm cách điện; giày; mũ; tạp dề;…Ngoài ra; nếu bên xí nghiệp có yêu cầu khắt khe hơn xưởng sẽ đáp ứng các trang thiết bị bảo hộ dành cho người lao động khác. 

 

Xưởng nhận đặt may hàng dựa trên các kích cỡ số đo cho phù hợp với từng nhân viên. Đảm bảo được mật độ làm việc của các công nhân xí nghiệp. Cũng như an toàn của người công nhân khi đang làm việc. Khách hàng có quyền yêu cầu về màu sắc; số lượng; kiểu mẫu và kích cỡ cho phù hợp với công việc.

Xưởng may quần áo phòng sạch với nhiều cam kết về uy tín và chất lượng sản phẩm. Bộ quần áo phòng sạch đầy đủ các vật dụng đến với khách hàng được may tỉ mỉ, chi tiết phù hợp với tính chất từng công việc. Tại Megaline.com luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tiện lợi. Phục vụ quy trình làm việc trong ngành công nghiệp hay các cơ sở y tế ở nước ta.